Chiến lược Marketing của Chanel cho Giáng sinh 2019

Nemnem Luxury - Nếu bạn tò mò chiến lược marketing của CHANEL mùa lễ hội 2019 có gì thì đây chính là bài viết dành cho bạn.

Khai màn bằng Set quà tặng nước hoa chìm trong tuyết

Chiến lược marketing Chanel 2019

Mở đầu chiến lược Marketing của CHANEL mùa lễ hội 2019, CHANEL giới thiệu một chiếc hộp đặc biệt với nền như quả cầu thủy tinh nhưng có phần mặt trước thiết kế như một sân khấu với nhiều tầng. Chính “sân khấu” này sẽ là nơi trình diễn của những huyền thoại mùi hương của CHANEL như CHANEL N ° 5 L'Eau, CHANEL N ° 5 Eau de Parfum và Coco Mademoiselle Eau de Parfum. Khi bạn mở hộp, bạn sẽ thấy một thế giới tuyệt đẹp hiện ra như bên trong quả cầu tuyết. Xung quanh là những chiếc túi CHANEL nhỏ xinh đầy lôi cuốn. Chiếc hộp này được mang đến rất nhiều người nổi tiếng trong giới làm đẹp, thời trang. Và nó đã làm rất tốt nhiệm vụ lót đường cho những gì sắp xảy ra tiếp theo.

Ra mắt bộ sản phẩm trang điểm cho mùa lễ hội

Chiến lược marketing Chanel 2019

Tiếp theo đó, ngày 1/11/2019, CHANEL cho ra mắt bộ sưu tập mới cho mùa lễ hội năm nay mang tên Les Ornements de CHANELNhững sản phẩm  trong bộ sưu tập lần này lấy cảm hứng đương đại kết hợp với tinh thần của phong cách nghệ thuật Baroque - một trong những nghệ thuật ấn tượng ở thời Phục Hưng tại châu Âu thế kỷ XVII. Điều đó đã tạo nên một nét rất mới lạ cho bộ sưu tập khi nó vừa hài hòa những tính cách bên trong thương hiệu, vừa làm nổi bật lên những cá tính, giá trị riêng của mỗi người. Và lần này, CHANEL tiếp tục chọn Vittoria là mẫu chính cho các hình ảnh quảng cáo cho chiến lược Marketing của hãng.

Chiến lược marketing Chanel 2019

Chi tiết xin mời xem thêm về bộ sản phẩm này tại Đây

Phần quan trọng nhất: CHANEL No 5 L'Eau Holiday Film với sự góp mặt của Lily-Rose Depp

Sản phẩm đinh của chiến lược marketing của CHANEL trong mùa lễ hội năm nay là một đoạn phim. CHANEL đã thực hiện chiến dịch quảng bá CHANEL No 5 L'Eau trong mùa lễ hội này với sự tham gia của Lily-Rose Depp. Hình ảnh của chiến dịch được thực hiện bởi nhà làm phim quảng cáo bậc thầy Jean-Paul Goude.

Chiến lược marketing Chanel 2019

Sự kết hợp với Jean-Paul Goude giúp mang lại một chiến lược Marketing của CHANEL được chăm chút từng chi tiết. Chai nước hoa khổng lồ là điểm nhấn của chiến dịch này. Jean-Paul Goude đã yêu cầu thực hiện chai nước hoa mô hình cao ba mét cho bộ phim, cùng với chữ C khổng lồ đã tạo nên hiệu ứng thị giác vô cùng đặc biệt. Làm cho thực tế trở nên mạnh mẽ, làm cho mọi thứ bị tăng cường lên để tạo ra cảm giác ma thuật khuếch đại là một trong những kỹ thuật yêu thích của Jean-Paul Goude.

Chiến lược marketing Chanel 2019

Thomas du Pré de Saint Maur - Trưởng bộ phận Tài nguyên Sáng tạo Toàn cầu về Nước hoa & Sắc đẹp CHANEL cho biết "Jean-Paul Goude  là một người đóng góp trung thành cho Ngôi nhà (House of CHANEL) trong gần ba mươi năm, anh ấy đắm mình trong một thế giới nghệ thuật tràn ngập niềm vui và một sự tưởng tượng, với sự tham gia của Lily-Rose Depp, đại sứ CHANEL và khuôn mặt của CHANEL No 5 L'Eau. Bộ phim dành riêng cho mùa lễ hội truyền tải thơ ca, ma thuật, niềm vui và bất ngờ. Tác phẩm của Jean-Paul Goude kết hợp hài hước và mê hoặc với phong cách khác thường.

Kéo dài sự quan tâm bằng Pop-up CHANEL No.5 In The Snow tại thành phố New York

Chiến lược marketing Chanel 2019

Nằm trong chiến lược Marketing của CHANEL dành cho N°5 L’EAU trong dịp cuối năm, sự kiện CHANEL N°5 In The Snow The tại khách sạn Standard High Line là một dịp đáng chú ý. Thông thường, khách sạn này sẽ tự tổ chức trang trí giáng sinh. Nhưng năm nay, tuyết do CHANEL mang đến nơi này. CHANEL đã hô biến toàn bộ khu vực mặt trước của khách sạn này trở thành một ngôi làng thơ mộng. Có những ngôi nhà gỗ, những quán café ngoài trời, ván trượt tuyết,…

Dù New York chỉ có cao ốc nhưng nhìn những gì CHANEL làm, chắc hẳn nhiều người cũng nghĩ đến cảnh thành phố chìm trong các đồi tuyết như trong The Day After Tomorrow để có thể trượt tuyết thử xem sao. Sự kiện mở cửa từ 12 – 15/12/2019. Ngày mở cửa, đại sứ thương hiệu của CHANEL và CHANEL N°5 L’EAU nói riêng – Lily-Rose Depp cũng có mặt. Cô cho biết, bản thân không sinh ra ở nơi có tuyết, vì vậy mỗi khi có cơ hội thì cô sẽ luôn tận dụng điều đó. Lil-Rose Depp cho biết khi cô bước vào khu pop-up này của CHANEL, cảm giác như đang ở một xứ sở mùa đông vậy. “Tôi thực sự rất thích” – nữ diễn viên cho biết.

Chiến lược marketing Chanel 2019

Standard là một khách sạn cổ điển cao cấp 18 tầng tọa lạc tại 848 Washington Street giữa West 13th và Little West 12 Street ở quận Meatpacking của Manhattan, thành phố New York.

Nếu bạn muốn xem thêm hình của khu pop-up này, hãy đến Instagram và dùng hashtag #CHANELN5INTHESNOW. Hiện tại đang đếm được có hơn 100 post check-in cho pop-up này trên IG. (Thấy có vẻ hơi ít nhỉ?!)

Chiến lược marketing Chanel 2019

CHANEL Boutiqe trang trí bằng những biểu tượng khổng lồ

Và cuối cùng đó là cách mà CHANEL trang trí cho các boutique của mình dịp Giáng sinh và năm mới này. Tất cả những biểu tượng tiêu biểu nhất của CHANEL như No.5, hoa trà, áo jacket, vải tweed, chòm sao Sư Tử đều xuất hiện. Chúng trở thành những chiếc pin khổng lồ đính bên ngoài các cửa hàng quan trọng của CHANEL như tại số 31 Rue Cambon (Pháp). Tất cả tạo nên một chiến lược Marketing của CHANEL bài bản dịp cuối năm 2019 này.Chiến lược marketing Chanel 2019

Ảnh: Vouge, CHANEL, IG: pekarmagdi, IG: julies_explorations, IG: v_luxe, IG: miao_miao_de_paris, IG: crispy.diamonds, IG: sakura_lux

Diệp Khoa (Nemnem)  

------

Liên hệ Tư vấn Đăng/Viết bài PR, chiến lược nội dung

Diệp Khoa - 0967516874 (Zalo/SMS/Call)

Email: nemnembook@gmail.com

    TAG:
Lastest News
Quà tặng Giáng sinh cao cấp 2020 chủ đề Beauty

Quà tặng Giáng sinh cao cấp 2020 dưới đây chính là những báu vật của mùa lễ hội này. Một khi sở hữu chúng, bạn sẽ thấy mình như pháo hoa vậy. Rực rỡ và cao vời.